ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

ส่วนประกอบหมวก

โรงงานผลิตหมวก ทางเรารับผลิตหมวกตามแบบที่ลูกค้าต้องการโดยขั้นตอนการสั่งนั้นง่ายเพียงแค่ 4  ขั้นตอนคือ 1.กำหนดรายละเอียดหมวกที่ลูกค้าต้องการ 2.ขั้นตอนการทำ Artwork ให้กับลุกค้าและให้ลูกค้าสรุปรายละเอียด 3.ขั้นตอนการมัดจำและเริ่มงานผลิตหมวก 4.ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า โดยที่หากคุณศึกษารายละเอียดส่วนประกอของหมวกจะช่วยให้คุณเข้าใจหมวกได้มากยิ่งขึ้น และสามารถออกแบบหมวกได้ตามที่ลูกค้าต้องการ
การผลิตหมวกนั้นมีส่วนประกอบหลายอย่าง ส่วนประกอบของหมวกแก็ปแบบ 6 ชิ้น
1.กลีบหมวกด้านหน้า ประกอบไปด้วยกลีบหมวกจำนวน 2 ชิ้นเย็บติดกัน เหมาะสำหรับงานปักหรืองานสกรีนลงบนหมวกมีพื้นที่เยอะในการลงลวดลายให้กับหมวก และยังเด่นเพราะอยู่ด้านหน้าโชว์
2.กลีบหมวกด้านข้าง ประกอบไปด้วยกลีบหมวกจำนวน 2 ชิ้น แต่จะอยู่ที่ด้านซ้ายของหมวก 1 ชิ้น และด้านขวาของหมวกอีก 1 ชิ้น ด้านข้างนี้มีพื้นที่ในการปักหรือการสกรีนน้อยจึงไม่ค่อยนิยมที่จะปักหรือสกรีนกันแต่ถ้าหากลูกค้าเป็นคนที่หาอะไรแปลกให้ บริเวณนี้ก็สามารถที่จะปักหรือสกรีนได้เช่นกัน
3.กลีบหมวกด้านหลัง ประกอบไปด้วยกลีบหมวก 2 ชิ้น เย็บติดกันเหมือนด้านหน้า แต่ด้านหลังนี้จะมีส่วนที่ไว้สำหรับติดหางหมวกจึงมีส่วนเว้าโค้งทำให้การปักหรือสกรีนโลโก้จะมีพื้นที่น้อยและไม่เด่นเหมือนกลีบหมวกด้านหน้า
4.ปีกหมวก นั้นมีหน้าที่สำหรับบังแสงแดดเข้าตาของเรา สามารถใส่รายละเอียดพิเศษลงบนปีกหมวกได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะปักลงบนปีกหมวก หรือจะเป็นการตัดต่อเพิ่มเสริมเติมแต่ให้หมวกดูมีความหรูหรามากขึ้น
5.กระดุมหมวก นั้นมีหน้าที่ยึดกลีบหมวกทั้ง 6 เข้าไว้ด้วยกันไม่ให้หลุดออก กระดุมหมวกนั้นสามารเพิ่มลายละเอียดในด้านของสีให้แตกต่างจากตัวหมวกได้อีกด้วย
6.รูระบายอากาศ นั้นมีหน้าที่ไว้สำหรับระบายอากาศจะมีรูระบายอากาศก็ได้หรือไม่มีรูระบายอากาศก็ได้ ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าต้องการหมวกแบบไหน อีกทั้งยังสามารถเพิ่มลายละเอียดในด้านของสีให้แตกต่างจากตัวหมวกได้อีกด้วย
** ถ้าหากเป็นหมวก 5 ชิ้นจะมีความแต่ต่างจากหมวก 6 ชิ้นที่กลีบหน้าหมวก คือ หมวก 5ชิ้นนั้นจะมีกลีบหมวกด้านหน้าเป็นชิ้นใหญเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น รวมกับกลีบหมวกด้านข้างและด้านหลังที่มีอย่างละ 2 ทำให้รวมกันได้ 5 ชิ้น ด้านหน้ามีพื้นที่ให้ปักเรียบเป็นชิ้นเดียวกันไม่มีรอยเย็บด้านหน้า ส่วนมากหมวก 5 ชิ้นนิยมทำเป็นหมวกฮิปฮอป

หากสนใจผลิตหมวกสอบถามข้อมูลได้ที่ www.capbkk.com หรือโทร 082-223-2365

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น