ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แบบหมวก ต่างๆ

     รับทำหมวก แบบหมวก ให้ลูกค้าเลือกมากมายหรือสามารถทำหมวก ตามแบบหมวกของลูกค้าได้ โดยเรามีแบบหมวก พื้นฐานที่ลูกค้านิยมสั่งทำอยู่แล้ว 4 แบบด้วย กันโดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่ทำหมวกกับเราจะเป็นบริษัทหรือกลุ่มองค์กร เราจึง รับทำหมวก จำนวนขึ้นต่ำ 100 ใบ โดยเรามีแบบหมวก ให้ลูกค้าได้เลือกดังนี้
1. หมวกแก็ป เป็นแบบหมวก ยอดนิยมที่ลูกค้าทำหมวก กับเราบ่อยที่สุด


2. หมวกฮิปฮอป หมวกแฟชั่นที่ตอนนี้ลูกค้า มีความนิยมสั่งทำหมวก เพราะทันสมัยแปลกใหม่
3. หมวกปีกรอบ หมวกสำหรับนั้งเดินปลา หรือนักตกปลาเป็นหมวกที่มีปีกหมวกอยู่รอบตัวหมวกสามารถป้องกันแดดได้ดี
4. หมวกไวเซอร์ หมวกที่เราจะเห็นนักกีฬาตีกอล์ฟนิยมใส่กัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น