ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทำหมวก feel cool

อ่านเลย สวัสดีพรีเมี่ยม รับทำของพรีเมี่ยม เสื้อยืด เสื้อโปโล กระเป๋าผ้า หมวกแก๊ป ผ้าขนหนู ริสแบน  
ทำร่ม ทำหมวก ผลิตกระเป๋าผ้า 
Under Creative Commons License: Attribution 
Follow us: @capbkk88 on Twitter | capbkk on Facebook

 สั่งทำหมวกผลิตหมวก รับทำหมวก ทำหมวกตาม แบบของลูกค้าโดยตรง แบบหมวกผลิตหมวก Feel coolจำนวนที่ทำหมวกทั้งหมวก 100ใบ เป็นหมวกแก็ปสีขาวล้วนปักหมวกฟ้า ด้านหลังเป็นซิบเลื่อน มีปักโลโก้ 1 ตำแหน่งบริเวณหน้าหมวก เป็นงานปักสีฟ้า  ของโรงงานผลิตหมวกเรา

 
  หมวกใบนี้เป็นหมวกที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ  มีแซนวิช สีน้ำงิน เป็นงานปัก 1 ตำแหน่ง ปักคำว่า feel cool ทำแบบหมวกเป็นหมวก 5 ชิ้น มีรูระบายอากาศใส้แล้วมีการระบายอากาศ  เป็นหมวกที่ดูเป็นแบบฟอร์มเดียวกัน เนื้อผ้าที่ใช้ทำนั้น เป็นเนื้อผ้าอย่างดี 
       รับออกแบบหมวก ผลิตหมวก สั่งผลิตหมวก
-โลโก้ ปักคนว่า Feel cool ใช้ไหมปักทั้งหมด 3 สี จะมีสีส้ม สีน้ำเงินและสีฟ้า เป็น ขนาดของโลโก้ประมาณ 7-8 CM มองไกลๆเห็นได้ชัดและมองง่าย
-ผ้าที่ลูกค้าเลือกใช้ เป็นเนื้อผ้า  เนื้อผ้า Cotton Peat เป็นเนื้อผ้าหมวกที่ทางเราต้องการแนะนำท่านเพื่อที่ ให้สั่งผลิตหมวก เพราะเนื้อผ้านี้มีความสวยงาม นุ่ม เป็นทรง ทำหมวกออกมาแล้วดูดี  เนื้อผ้า Cotton Peatมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับทำเป็นหมวกพรีเมี่ยมแจกลูกค้า หรือ ทำเป็นของที่ระลึกก็ได้  หมวกที่ต้องการคุณภาพดี ผู้รับได้แล้วนำไปใช้ประโยชน์ ท่านต้องสั่งหมวก เนื้อผ้า Cotton peat
ทางเราได้แนะนำให้ทางลูกค้าฟัง 
สีที่ลูกค้า ได้เลือกเป็น สี ขาว  สีหมวกของเรา มีสีให้ท่านเลือกได้หลากลาย เรามีสีหมวกคอยบริการท่านกว่า 60 สี ซึ่งเราเป็นโรงงานหมวกที่มีสีให้เลือกตามความต้องการของท่าน เราผลิตหมวกตามแบบ ตามสีที่ท่านชอบ ลูกค้าได้เลือกจากชาร์ตสีของเราไปแล้ว ครับ กลีบหมวกด้านหน้า  หมวกแก๊ปส่วนใหญ่จะมี กลีบ ทั่งหมด 5-6 กลีบ กลีบหน้าเป็นจุดที่ลูกค้าจะมาสั่งปักหรือสกรีนโลโก้   ส่วนเรื่องปีกหมวก ปีกหมวกมีความสำคัญต่อหมวกมากเพราะ ช่วยสามารถป้องกันแสงแดดยูวี ได้ดี และปีกหมวกยังสามารถลงงานปักได้ด้วย  แล้วจะมีรายละเอียดของวนปีกด้วย วนปีกก็คือ ด้ายที่เย็บอยู่บนปีกหมวก เราสามารถเลือกเส้นด้ายว่า จะเอาเป็นวนปีกสีอะไร ด้านหลังเป็นซิปเลื่อนพลาสติก
      เป็นที่หน้ายินดีนะครับตอนนี้หมวก Feelcool ได้ส่งถึงลูกค้าแล้วเรียบร้อย งานที่ส่งไปเป็น ไปได้สวยเพราะงานที่ทำออกมาไม่มีตำหนิเลย งานดี แถมเรายะส่งก่อนเวลาที่เราและลูกค้าได้กำหนดกันเอาไว้  ถ้าลูกค้าท่านใดมีแบบที่จะทำหมวกแล้ว เชิญโทรมาพูดคุยกับเราได้ เลยนะครับ เพราะ เรามีคำแนะนำให้ลูกค้าได้ดี เพราะทางษริษัทเป็นโรงงานผลิตหมวก ครบวงจร ลูกค้าไว้วางใจกับเราได้เลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น