ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

รับทำหมวก รับผลิตหมวก MSX THAI

หมวก MSX THAI
รับทำหมวกตามแบบที่ลูกค้าต้องการ หมวกMSX THAI เป็นหมวกฮิปฮอปที่ทำจากผ้าชาลีเกรดดีอยู่ทรงหมวก ไม่ยับง่าย มีการปักนูนรองโฟมที่ตัวอักษรด้านหน้าหมวก เป็น MSX THAI และปัก WWW.MSXTHAI.COM ที่ด้านล่างอีกด้วย โดยลูกค้าสั่งจำนาวน 200 ใบ ของโรงงานผลิตของเรา

ตัวหมวกมีลักษณะเป็นหมวก 6 ชิ้น วิธีนับชิ้นหมวกคือด้าหน้าหมวกมีกลีบหมวกด้วยกันทั้งหมก 2 ชิ้น ด้านข้างหมวกมีกลีบหมวกด้วยกันทั้งหมด 2 ชิ้น และด้านหลังหมวกมีกลีบหมวกด้วยกันทั้งหมด 2 ชิ้น รวมทั้งหมด 6 ชิ้นและยังมีส่วนประกอบหมวกมีลักษณะพิเศษ เป็นหมวกสีดำล้วนที่มีการทำปีกหมวกคนละสีเป็นสีแดงเพื่อเพิ่มความสวยงาม และมีการเจาะรูระบายอากาศด้วยด้ายสีขาว ในส่วนของกระดุมหมวกก็เช่นกันเป็นสีขาว และในส่วนของหางหมวกนั้นเป็นสแนปพลาสติกสีดำเพื่อให้กลมกลืนกับตัวหมวกอีกทั้งยังเพิ่มความเท่ให้กับหมวกอีกด้วย


ในส่วนของงานปักด้านหน้าหมวกนั้นมีการใช้เทคนิคพิเศษทางการทำหมวกที่เรียกว่าปักนูนรองโฟม โดยตัวที่ปักนูนรองโฟมนั้น ปักตัวอักษร MSX THAI โดยที่มีการใช้สีสลับกันในงานปักที่หน้าหมวก โดย MSX นั้นมีการใช้ด้ายสีแดง และคำว่า THAI ส่วนด้านล่างของคำว่า MSX THAI นั้นยังมีการปักเพิ่มเติ่มอีกต่างหาก โดยการปักหมวกชนิดนี้เรียกว่าการปักเรียบบนหมวก โดยปักคำว่า WWW.MSXTHAI.COM เป็นตัวอักษรสีขาวและมีรูปธรงชาติประเทศไทยด้านข้างปักตามสีธรงชาติเหมือนจริง คือ แดง ขาว และน้ำเงิน ส่วนด้านหลังก็ยังมีงานปักอีกหนึ่งตำแหน่งโดยเป็นการปักโค้งตามหางหมวกเป็นคำว่า WWW.MSXTHAI.COM โดยใช้ด้ายสีขาวเช่นกันเหมือนกับด้านหน้าหมวก
เนื้อผ้าที่เราแนะนำให้กับลูกค้าได้เลือกคือผ้าชาลี ซึ่งมีคุณลักษณะพิเศษเหมาะกับการทำหมวกฮิปฮอป เพราะด้วยความคงรูปของเนื้อผ้าให้ไม่เสียรูปทรงได้ง่ายทางเราตัดเย็บผ้าจากโรงงานที่มีคุณภาพดี ทางเรามีสีหมวกให้เลือกมากมาย
และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่หมวก MSXTHAI ด้ถูกจัดส่งถึงมือลูกค้าแล้วเรียบร้อย และเป็นที่น่าพอใจมากลูกค้า เพราะหมวกของเรานั้นได้มาตราฐานงานผลิตและไม่มีตำหนี มีการเก็บรายละเอียดงานหมวกที่เรียบร้อยเป็นอย่างดี เพราะทางเราเป็นบริษัทหมวกที่ครบวงจรสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างดี ไว้ใจเราได้ หากลุกค้าท่านใดที่อยากทำหมวกแล้วยังไม่รู้จะทำหมวกได้ที่ไหน ลองปรึกษเราดูเพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำหมวก และทางเรายังมีหมวกแบบอื่นๆให้ลูกค้าเลือกอีกมามายไม่ได้มีเพราะหมวกฮิปฮอปเท่านั้น




หากลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายขายโทร 082-223-2365  E-MAIL :bkkgm168@gmail.com #รับทำหมวก #ผลิตหมวก #โรงงานผลิตหมวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น