ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

ทำหมวกของคุณอย่างไรให้ดูพรีเมี่ยมกว่าหมวกของคนอื่น

ส่วนประกอบของหมวกนั้นถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วนด้วยกันไม่ว่าจะเป็นตัวหมวก ปีกหมวก หางหมวก กระดุมหมวกและส่วนอื่นอีกมากมาย แต่ถ้าหากคุณเลือกใช้ส่วนประกอบ สีของหมวกให้มาประกอบกันได้จะทำให้หมวกของคุณนั้นดูดีและพิเศษกว่าหมวกอื่นอย่างแน่นอน
การทำให้หมวกของคุณพิเศษกว่างานของคนอื่นง่ายๆเลยเริ่มที่ลวดลายก่อนเป็นอันดับแรกการออกแบบลวดลายให้กับหมวกเป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้หมวกออกมาดุสวยดูดี แต่ด้วยข้อจำกัดของงานปักและงานสกรีนอาจจะทำให้คุณนั้นออกแบบได้อย่างไม่เต็มที่อีกทั้งบริเวณหน้าหมวกนั้นแคบจึงจำกัดพื้นที่ของการทำงานปักหรืองานสกรีนเข้าไปอีก แต่เรามีหลักการออกแบบง่ายที่จะทำให้ลวดลายของคุณดูหรูหราขึ้นเพียงแค่คุณเลือกลวดลายที่มีขนาดใหญ่และมีความหนาของเส้นเพื่อให้ง่ายและดึงดูผู้มองด้วยขนาดและความสวยงามของโลโก้

อันดับสองการเลือกสี การใช้ลูกเล่นที่สีของหมวกกับลวดลายที่สะท้อนกันก็ทำให้ลวดลายจองคุณดูเด่นขึ้นมาอีกแต่หากคุณอยากให้งานดูกลมกลืนก็สามารถที่จะเลือกใช้สีไปในโทนเดียวกันถึงจะไม่ช่วยให้ดูเด่นโดนตาแต่ก็ช่วยให้หมวกของคุณมองสบายแบบมีสไตส์ได้ดีเลยทีเดียว

อันดับสาม การใช้ส่วนประกอบหมวกแบบต่าง เริ่มจากปีกหมวกกันก่อนเลย ปีกหมวกที่เรามีไว้สำหรับบังแดดนั้นสามารถเพิ่มลูกเล่นเข้าไปได้หลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการกุ๊นที่ปีกหมวกทำให้หมวกดูมีสีสันมากขึ้นหรือจะเป็นการทำแซนวิสที่จะทำให้หมวกทีลุกเล่นไม่ซ้ำใครหรือจะเป็นงานปักบนหมวกที่ยากแต่ก็สามารถทำได้ มาต่อกันที่ตัวชิ้นหมวก หมวกนั้นจะประกอบไปด้วยชิ้นหมวกเรียงต่อกันและเย็บเป็นหมวกขึ้นมาหากเราใส่สีสลับเข้าไปในหมวกก็สามารถเพิ่มความสวยงามของหมวกได้อีกแบบหนึ่งเลยที่เดียวหรือจะเป็นในส่วนของหางหมวกที่มีไว้ในเรื่องของการปรับขนาดหมวกให้คับหรือหลวมกับหัวของเราสามารถที่จะเลือกเป็นหางหมวกแบบซิปพลาสติกที่ดูสวยแบบเรียบๆ หรือจะเป็นบัคเคิ้ลที่ดูเรียบหรูมีระดับแต่ก็ตามมาด้วยต้นทุนที่สูง หรือว่าจะเป็นในส่วนของหางแบบสแนปที่นิยมใช้กันในหมวกฮิปฮอปที่ดูแนวไปอีกแบบ ส่วนกระดุมและรูระบายอากาศของหมวกนั้นสามารถเล่นลูกเล่นของสีได้อย่างไม่ยากนั้น แต่ถ้าจะให้พิเศษอย่างจริงจังคือหมวกตัดต่อที่มีความยากมากแต่จะได้ความสวยอย่างมีระดับที่แท้จริงเพราะด้วยรูปแบบของหมวกที่พิเศษกว่าแบบอื่นทำให้หมวกตัดต่อได้รับความนิยมในการนำมาทำเป็นหมวกที่มีลวดลายสวยงามกันเลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น