ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการสั่งผลิตหมวก

1.เตรียมรายละเอียดหมวกที่ลูกค้าต้องการ
สิ่งที่ลูกค้าต้องเตรียมในการสั่งทำหมวกได้แก่
- รูปภาพแบบหมวกที่ต้องการทำ หรือตัวอย่างหมวกที่ลูกค้าต้องการผลิต
- จำนวนในการผลิตหมวก ยิ่งมากราคาหมวกยิ่งถูกตามลงไปด้วย และลูกค้าควรระบุจำนวนที่ชัดเจนเพื่อทราบราคาที่ชัดเจน
- เนื้อผ้าที่จะใช้ในการทำหมวก หากลูกค้ายังไม่ทราบว่าเนื้อผ้าเป็นแบบไหน ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาในการทำหมวกแก่ลูกค้า
- งานปัก และงานสกรีน สำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มลายละเอียดลงในหมวก โดยอยากได้งานปักหรืองานสกรีน สามารถแจ้งตำแหน่งที่ปัก โดยเราจะคิดราคาตามตำแหน่งที่ลูกค้าแจ้ง และถ้าลูกค้ามีไฟล์ .ai หรือ .PDF สามารถส่งให้ทางฝ่ายายของเราได้เพื่อง่ายต่อการตีราคา
- รายละเอียดเพิ่มเติ่มอื่นๆ ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดพิเศษเพิ่มเติมลงได้เพียงแจ้งกับฝ่ายขายของเราได้ทันที
โดยในการสอบถามข้อมูลหรือราคาเบื้องต้นที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าสามารถเตรียมรายละเอียดหมวกที่ลูกค้าต้องการผลิตโดยคราวๆเพื่อให้ฝ่ายขายของเราสามารถตีราคาได้อย่างใกล้เคียงมากที่สุดและง่ายต่อการประมาณราคาของลูกค้าอีกด้วย

2. ขั้นตอนการออกแบบ Artwork หมวกให้กับลูกค้า
การทำตัวอย่างของ หมวก Artwork  เมื่อลูกค้าต้องการสั่งทำหมวก แล้วเราจะทำตัวอย่างงาน Artwork แบบหมวก ให้ตรวจดูความถูกต้องก่อนสั่งทำการผลิต และต้องเซ็นแบบยืนยัน
การออกแบบจะมีด้วยกัน 2 แบบคือ
- สำหรับลูกค้าที่มีไฟล์ .ai เป็นแบบมาเรียบร้อยทางเราจะทำการออกแบบกระเป๋าผ้าให้ฟรี
- สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีแบบกระเป๋า และต้องการให้โรงงานกระเป๋าผ้าของเราออกแบบกระเป๋าผ้าให้จะต้องเสียค่าใช้จ่าย 1000 บาท แต่เมื่อลูกค้าสั่งผลิตกระเป๋าผ้ากับทางโรงงานเรา ทางเราจะคือเงินให้กับลูกค้า
3. จ่ายค่ามัดจำและเริ่มมงานผลิตหมวก
เมื่อลูกค้าสรุปแบบหมวกที่ต้องการผลิตเรียบร้อยแล้วลูกค้าต้องจ่ายค่ามัดจำ เพื่อเริ่มงานผลิต โดยการทำมหมวกนั้นเราจะนับระยะเวลาในการผลิตโดยเริ่มต้นตั้งแต่ลูกค้ามัดจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
- สำหรับลูกค้ารายใหม่ ค่ามัดจำหมวกอยู่ที่ 50 %
- สำหรับลูกค้ารายเก่าที่เคยทำการผลิตหมวกกับเราแล้ว ค่ามัดจำในการผลิตหมวกอยู่ที่ 30 %
** ระยะเวลาในการผลิตหมวกอยู่ที่ 25-30 วัน หลังจากลูกค้าจ่ายค่ามัดจำ ถ้าลูกค้าอยากขึ้นตัวอย่างจะต้องบวกระยะเวลาการผลิต 7 วัน

4. ขั้นตอนการจัดส่ง การขนส่งสินค้า เมื่อทางโรงงานผลิตหมวกเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะทำการส่งสินค้า โดยลูกค้าต้องแจ้งที่อยู่มาให้ทางฝ่ายขายของเรา โดยถ้าราคาสินค้าเกิน 25,000 บาทขึ้นไปจะทำการจัดส่งฟรีทั่วกรุงเทพ และการจัดส่งอื่นๆคือ สามารถมารับด้วยตัวเอง หรือบริการขนส่งเอกชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น