ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

แบบหมวกประเภทต่างๆของเรา




     เราเป็นโรงงานผลิตหมวก เรารับทำหมวก ออกแบบหมวกตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เราเป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพดี ทำงานร็ว ทำงานดี
     ทางเรามีแบบหมวกที่รับทำ รับผลิตหมวกแก๊ป หมวกแก๊ปเป็นหมวกที่ลูกค้าสั่งเยอะที่สุด ทำหมวกเป็นของพรีเมี่ยมใช้ในงานอีเว้นท์ต่างๆ โดยลูกค้าสามารถเลือกสีผ้า เนื้อผ้าหมวกแก๊ปของโรงงานผลิตหมวกเราสั่งขั้นต่ำเพียง 100 ใบ ท่านก็สามารถได้รูปแบบหมวกตามที่ท่านต้องการ เพราะเราคือโรงงานหมวกที่ครบวงจร สามารถทำตามแบบ อีกทั้งยังมีบริการออกแบบหมวกให้ท่านอีกด้วย แบบงานปักหมวก งานสกรีนหมวก ตามความต้องการ โดยส่วนใหญ่ก็จะปักโลโก้บริษัท หรือ องค์กร  สีผ้าหมวกก็สั่งสีหมวกเป็นสีประจำบริษัทก็ได้เช่นกัน
     รับทำหมวก ไวเซอร์ หมวกที่ใส่ตอนเล่นกอล์ฟ  หมวกไวเซอร์ มีลักษณะคล้าย หมวกcap เป็นหมวกแบบเปิดหัวโดยมากจะใช้เป็นหมวกสำหรับตีกอล์ฟ หรือ เล่นกีฬาต่าง เหมาะเป็นหมวกกีฬาเพราะสวมใส่ง่าย ไม่ร้อนอับบริเวณศีรษะ และยังกันแดดได้เป็นอย่างดีหมวกไวเซอร์ก็สามารถสั่งผลิตหมวก สกรีนหมวกได้ตามแบบ แต่ขนาดงานปักอาจจะมีขนาดเล็ก ใหญ่มากไม่ได้ เพราะด้านหน้าของหมวกมีพื้นที่ในการปักหมวกค่อนข้างน้อย
     หมวกปีกรอบ เป็นหมวกที่มี ปีกรอบหมวก เราสามารถออกแบบ สามารถนำมาใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน ด้านในและด้านนอก ออกแบบได้ตามแบบของลุกค้าเลย การลงงาน สกรีน-งานปัก อันนี้แล้วแต่ลูกค้าต้องการทางเราสามารถจัดทำให้ได้  หมวกปีกรอบ เป็นหมวกที่มีปีกหมวกรอบหมวก จะสามารถกันแดดได้เป็นอย่างดี ลูกค้ามักสั่งผลิตหมวกนี้เพื่อไปทำกิจกรรมต่างๆที่ทำกลางแดด สามารถสั่งผลิตขั้นต่ำเพียง 100 ใบเท่านั้น เพราะเราเป็นโรงงานหมวกค่ะ
     ทางเรามีหมวกสำเร็จรูป จำหน่ายเหมาะมากสำหรับงานด้วน ทางเรามีหมวกหลากหลายสีมากให้ลูกค้าได้เลือกกันเอามาใช้ตามความต้องการ ใช้เวลาผลิตโดยประมาณตั้งแต่ 3-10 วันขึ้นอยู่กับคิวงานและการสรุปงานของลูกค้า หากลูกค้ามีโลโก้อยู่แล้ว  งานผลิตจะเป็นไปได้เร็ว มากขึ้น 
     ตอนนี้ทางบริษัทเราได้มีโปรโมชั่นมากมาย ลูกค้าที่แบบหรือยังไม่มีแบบสามารถนำแบบหรือโทรเข้ามาพูดคุยกับเราได้ ทางเราจะให้คำแนะนำลูกค้าอย่างดีที่สุด ทางเราจะแนะนำทุกขั้นตอนและขบวณการทำ การผลิต ทุกขั้นตอนทางเราจะมีการแจ้งรายละเอียดกับลูกค้าทุกขั้นตอนโดยละเอียด ลูกค้าไว้วางใจติดต่อทำหมวกกับเราได้เลย ทางเราทำงานเร็ว ระเอียด และดี หากลูกค้าที่สนใจ ให้ติดต่อกับมาหาเราได้ที่ เบอร์ติดต่อ 087 712 1555   E-mail :  pmm1555@gmail.com

ทางเรายินดีที่จะให้บริการ สนใจโทรกันเข้ามาได้เลย ขอบคุณที่ใช้บริการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น