ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

เนื้อผ้าในการทำหมวก

ในการทำหมวก ของโรงงานเรานั้น ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อผ้าในการทำหมวกได้ โดยอยู่ที่งบประมาณของลูกค้าและกิจกรรม ที่ลูกค้านำไปใช้โดยสามารถแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ตั้งแต่คุยงานครั้งแรกเพื่อให้ฝ่ายขายของเราสามารถแนะนำเนื้อผ้าและสามารถติดราคาได้ถูกเพื่อเหมาะสมกับลูกค้าโดยเนื้อผ้าในการทำหมวกเรามีหลายเกรด หลายคุณภาพตามความเหมาะสมที่ลูกค้าต้องการ บางที่ลูกค้าต้องการหมวกคุณภาพดีเพื่อทำเป็นหมวกพรีเมี่ยม เราก็จะแนะนำเนื้อผ้าคุณภาพที่ดีเพื่อให้เหมาะกับการทำหมวกพรีเมี่ยม หหรือลูกค้าอาจจะต้องการทำหมวกในจำนวนที่เยอะ เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ และต้องการจำนวนที่มากราคาที่ถูก เราก็จะสามารถแนะนำเนื้อผ้าอีกชนิดหนึ่งได้ โดยเนื้อผ้าของเราจะมีอยู่ 3 เกรดด้วยกัน สีรวมกันเกือบ 60 สีให้เลือก
1. เนื้อผ้า Cotton Peat เป็นเนื้อผ้าที่ดีที่สุดของเรา ฝ่ายขายจะแนะนำในการทำหมวกเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการหมวกคุณผ้าดีเพื่อแจกเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อเนื้อผ้า Cotton Peat มีลักษณะที่ นุ่ม สวยงาม เป็นทรงเวลาทำหมวก ระบายอากาศได้ดีไม่ร้อนหรืออึดอัดเวลาใส่หมวก ถ้าลูกค้าต้องการหมวกคุณภาพดี เนื้อผ้าสวยแนะเป็น Cotton Peat ค่ะ

2. เนื้อผ้า Comb Twil จะเป็นเนื้อผ้าลักษณะคล้ายกับเนื้อผ้า Cotton Peat แต่เนื้อผ้าละเรียบกว่า มีความสวยงามของเนื้อผ้าแต่คุณสมบัติการระบายอากาศจะไม่ดีเท่าส่วนของเนื้อผ้า Cotton Peat เหมาะสำหรับทำสำหรับแจกหรือเป็นหมวกพรีเมี่ยมได้ ถ้างบไม่สูงมากต้องการหมวกคุณภาพปานกลาง จำนวนปานกลาง แนะนำ Comb Twil ค่ะ

3. เนื้อผ้า DY เนื้อผ้าคุณภาพถูกที่สุดที่โรงงานทำหมวก เราผลิตหมวก โดยเนื้อผ้า DY ทำมาจากพลาสติกจึงทำให้ร้อนเวลาใส้ เหมาะกับการผลิตจำนวนที่สูงเพื่อนำไปใช้กิจกรรม ใส่เพียง 1-3 ครั้ง ไม่เหมาะกับการทำหมวกเป็นของพรีเมี่ยม เนื้อผ้าจะมัน ระบายอากาศได้ไม่ดี ถ้าลูกค้าต้องการผลิตจำนวนมากๆ ราคาถูก DY เหมาะกับท่าน

ติดต่อสั่งทำหมวกได้ที่ 082-223-2365
www.facebook.com/capbkk
http://www.pinterest.com/capbkk88/
https://twitter.com/capbkk88
https://www.flickr.com/photos/127124008@N07/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น