ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ขั้นตอนการทำหมวก

ขั้นตอนในการผลิตหลักๆในปัจจุบันที่โรงงานทำหมวก ส่วนใหญ่ได้ทำตาม จะมีขึ้นตอนในการผลิต ที่มีลักษณะคล้ายๆวันนี้ผมจะมาพูดเรื่อง ขั้นตอนในการผลิตหมวก ว่า มันมีขั้นตอนยังไงบ้างเพื่อให้ลูกค้าหลายๆท่านได้ทราบรายละเอียดคราวๆในการผลิต เพื่อจะได้เข้าใจตรงกันมากยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้ากับทางโรงงานทำหมวก โดยขั้นตอนหลักๆมีเพียง 5 ขั้นตอนเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ต้องการหมวก เรามาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยดีกว่านะครับ
ขั้นตอนที่ 1 กำหนดแบบหมวกที่ต้องการทำ โดยเรามีแบบหมวกหลายประเภท มีทั้ง หมวกแก็ป หมวกไวเซอร์ หมวกปีกรอบ หมวกฮิปฮอป ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตัวเองว่าต้องการหมวกแบบไหน โดยแจ้งให้กับทางฝ่ายขายเราได้
ขั้นตอนที่ 2 จำนวนในการผลิตหมวกของโรงงาน จะอยู่ ขั้นต่ำ 100 ใบ ลูกค้าต้องแจ้งจำนวนที่แน่ชัดว่าต้องการจำนวนเท่าไร เพราะจะไปอิงในเรื่องของราคาด้วยยิ่งจำนวนในการผลิตเยอะราคาก็จากถูกตามมา
ขั้นตอนที่ 3 เลือกสีและเนื้อผ้า โดยเนื้อป้าในการทำหมวก มีทั้งหมวก 3 ชนิดด้วยกัน ชนิดที่ดีที่สุดคือ เนื้อผ้า
Cotton Peat และรองมาจะเป็นเนื้อผ้า Comb Twil และส่วนที่ถูกที่สุดจะเป็นเนื้อผ้า DY ยิ่งราคาถูกคุณผ้าของเนื้อผ้าก็จะน้อยลงตามอยู่ที่ลูกค้าว่าผลิตหมวกเพื่อไปใช้ในงานอะไร และเลือกเนื้อผ้าและรายละเอียดต่างๆของหมวกเพิ่มเติมได้ในส่วนนี้ ต้องคุยกับฝ่ายขายเรื่องรายละเอียด ที่ทางโรงงานทำหมวก จะสามารถทำได้
ขั้นตอนที่ 4 ในงานปักงานสกรีนนั้น ลูกค้าต้องกำหนดมาให้เราว่า จะมีงานปัก งานสกรีนตำแหน่งไหนบาง สำหรับลูกค้าที่ไม่มีโลโก้สามารถ ติดต่อเราเพื่อให้ออกแบบโลโก้ให้แต่ต้องเสียค่าออกแบบ โลโก้ขึ้นอยู่ที่โรงงานจะเก็บ
ขั้นตอนที่ 5 กำหนดวันจัดส่งสินค้า โดยเราจะเริ่มผลิตนับแต่วันที่ลูกค้าโอนค่ามัดจำแล้วสรุปแบบเป็นที่เรียบร้อย  ระยะในกานผลิตจะอยู่ที่ 20-30 วัน

กำหนดแบบหมวก ในการ สั่งผลิต ของ โรงงานหมวก ของเรา
กำหนดจำนวน หมวก ในการ สั่งผลิตหมวก ของ โรงงานหมวก
เลือกสีและเนื้อผ้าในการ สั่งทำหมวก ของโรงงานหมวก
โรงงานผลิตหมวก ของเรา มีงานปักงานสกรีน สำหรับลูกค้าที่ต้องการ สั่งทำหมวก
บริการรวดเร็ว รับผลิตหมวก เร็วส่งงานตรงเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น