ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รับทำหมวกแก๊ปแบบต่างๆ

     รับทำหมวกแก๊ปหลากหลายแบบ มีแบบหมวกแก๊ปให้ลูกค้าเลือกมากมาย ทางเราเป็นโรงงานผลิตหมวกที่มีคุณภาพ หมวกที่ทางเราผลิตจะเป็นหมวกพรีเมี่ยมที่สั่งผลิตหมวกตามแบบของลูกค้า โดยรายละเอียดต่างๆของหมวก ลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าของหมวก สีหมวก รายละเอียดของหมวกอื่นๆ เช่น ลายปักลายสกรีน  ตำแหน่งการปักลาย ทั้งนี้หากลูกค้าต้องการให้ทางเราออกแบบหมวกให้ ทางเราก็มีบริการสำหรับลูกค้าที่สั่งทำหมวกกับทางเรา โดยทางเรารับออกแบบหมวกให้กับลูกค้าฟรี หมวกที่ทางเราผลิตและได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดนั้นก็คือ หมวกแก๊ป โดยหหมวกแก๊ปที่ทางเรารับผลิตก็มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ปแบบทั่วไป หมวกแก๊ปแบบแซนวิช หมวกแก๊ปแบบตาข่าย หมวกแก๊ปแบบตัดต่อ หมวกแก๊ปแบบกุ้นปีกหมวก โดยหมวกแก๊ปแต่ละแบบก็จะมีความแตกต่างกันออกไป

     หมวกแก๊ปแบบทั่วไป ก็จะมีลักษณะเป็นเป็นหมวกแก๊ปสีหมวกจะเป็นสีเดียวกันทั้งใบ มีลายปักและลายสกรีนบนตัวหมวก
     หมวกแก๊ปแบบตาข่าย เป็นหมวกแก๊ปที่ด้านหลังของตัวหมวกจะเป็นตาข่าย ส่วนด้านหน้าจะเป็นแบบหมวกแก๊ปทั่วไป สามารถสกรีนหรือปักบนตัวหมวกด้านหน้าได้
     หมวกแก๊ปแบบแซนวิช มีลักษณะเป็นหมวกแก๊ปแบบทั่วไป หากแต่ตรงปีกหมวกจะมีลักษณะเป็นชั้น3ชั้น โดยชั้นแรกและชั้นที่3จะเป็นสีเนื้อผ้า สีเดียวกับสีหมวก ส่วนชั้นตรงกลางจะเป็นอีกสีนึง
     หมวกแก๊ปแบบตัดต่อ ลักษณะจะมีตัวหมวกจะมีการตัดต่อชิ้นผ้ามาเย็บบนตัวหมวก ทำให้ตัวหมวกแก๊ปไม่ได้เป็นสีเรียบทั้งใบ ในหมวกแก๊ปบบตัดต่อนี้ลูกค้าสามารถกำหนดสีของหมวกได้ตามที่ต้องการว่า 2 สีผ้าที่ต้องการ ลูกค้าต้องการสีอะไร
     หมวกแก๊ปแบบกุ้นปีกหมวก เป็นหมวกแก๊ปแบบทั่วไป หากแต่ตรงปีกของหมวกแก๊ปนั้น จะมีการตัดชิ้นผ้าที่สีต่างกันมาเย็บตรงปีกหมวก
   โดยแบบของหมวกแก๊ปทั้งหมด ลูกค้าสามารถออกแบบรายละเอียดต่างๆได้ตามที่ต้องการ ทางเรารับทำหมวกแก๊ปแบบต่างๆ มีแบบหมวกให้เลือกมากมาย ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าต่างๆได้ที่ www.capbkk.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น