ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รับทำหมวกตามแบบของลูกค้า

     รับทำหมวกตามแบบของลูกค้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย ทางเรามีแบบหมวกให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ หมวกเวียดนาม หมวกคลุมหน้า หมวกโรงงาน หมวกฮิปฮอป และอีกมากมาย โดยหมวกของทางเราเป็นหมวกที่มีคุณภาพ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ  โดยหมวกที่ได้รับความนิยมและมีการสั่งผลิตเข้ามามากที่สุดก็คือ หมวกแก๊ป โดยหมวกแก๊ปเองก็มีแบบให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ปแบบธรรมดา หมวกแก๊ปแบบตาข่าย หมวกแก๊ปแบบกุ้นปีกหมวก หมวกแก๊ปแบบตัดต่อ หมวกแก๊ปแบบแซนวิช ซึ่งหมวกแก๊ปแต่ละแบบก็จะมีความแต่ต่างกันออกไป ทางเรารับทำหมวกตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถออกแบบตัวหมวกทั้งหมดได้ หมวกแก๊ปที่ทางเรารับผลิตนั้นจะเป็นหมวกที่มีคุณภาพ เนื้อผ้าที่นำมาทำหมวกก็มีหลายเนื้อผ้าให้เลือก แล้วแต่ลูกค้าว่าต้องการเนื้อผ้าแบบใด เนื้อผ้าของหมวกแต่ละเนื้อผ้าก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าต้องการเนื้อผ้าหมวกเป็นแบบใดและงบประมาณของลูกค้านั่นสามารถใช้เนื้อผ้าอย่างไหนได้บ้าง โดยทางเราจะมีฝ่ายขายเป็นคนให้คำแนะนำและประเมินราคาและวัสดุที่จะนำมาผลิตหมวกให้กับลูกค้า ทั้งนี้ในการออกแบบหมวก ลูกค้าสามารถออกแบบหมวกเองได้ตามมที่ต้องการ โดยสามารถสั่งทำลายปักหรือสายสกรีนบนตัวหมวกได้ และลูกค้าสามารถระบุตำแหน่งของลายปักลายสกรีนได้ตามตำแหน่งที่ทางเรามีให้เลือก หรือให้ทางเราเป็นคนออกแบบสินค้าให้ก็ได้ เพราะฉะนั้นทางเราเป็นโรงงานผลิตหมวก ที่ทำหมวกตามแบบของลูกค้า ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.capbkk.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น