ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โรงงานผลิตหมวกแบบต่างๆ

     โรงงานผลิตหมวกของทางเราเป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ หมวกทุกใบที่ผลิตจากทางเราเป็นหมวกที่มีคุณภาพ ขั้นตอนในการผลิตหมวกจะมีการตรวจสอบทุกขั้นตอน รวมไปถึงวัสดุที่นำมาผลิตหมวกก็เป็นวัสดุที่มีคุณภาพ มีการคัดสรรวัสดุทุกชิ้นที่จะนำมาผลิตหมวกแต่ละใบ โรงงานผลิตหมวกของทางเราเป็นโรงงานผลิตหมวกโดยเฉพาะ ช่างที่เป็นคนผลิตหมวกนั้น ก็เป็นคนที่มีความชำนาญในเรื่องการทำหมวกเป็นอย่างดี หมวกของทางเราเป็นหมวกที่มีการรับผลิตหมวกตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถออกแบบและกำหนดรายละเอียดต่างๆได้ตามที่ต้องการ โดยหมวกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าและมีการสั่งผลิตเข้ามามากที่สุด นั่นก็คือ หมวกแก๊ป เนื่องจากเป็นหมวกที่ได้รับความนิยมและมีคนสวมใส่เป็นจำนวนมาก หมวกแก๊ปของทางเราก็มีแบบหมวกแก๊ปให้เลือกอีกหลากหลายแบบ หมวกแก๊ปของทางเรานั้นลูกค้าเองสามารถออกแบบตัวหมวกแก๊ปได้ตามต้องการ หรือหากลูกค้าต้องการให้ทางเราออกแบบหมวกแก๊ปให้ ทางเราก็มีบริการออกแบบหมวกให้กับลูกค้าที่สั่งผลิตหมวกกับทางเรา โดยนอกจากหมวกแก๊ปแล้ว ทางเราก็มีหมวกแบบอื่นๆอีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตกัน เช่น
     หมวกฮิปฮอป ที่กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น นิยมสวมใส่กันหมวกขึ้นพอๆกับการสวมใส่หมวกแก๊ป รูปทรงของหมวกก็จะคล้ายๆกับหมวกแก๊ป หากว่าทรงหมวกจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย

     หมวกคลุมหน้า ก็จะเป็นหมวกที่ใช้สำหรับบังแดดและป้องกันความร้อน โดยหมวกคลุมหน้าจะเป็นการหมวกที่ปกปิดทั้งใบหน้ายกเว้นดวงตา

     หมวกโรงงาน ก็เป็นหมวกที่ใช้กันสำหรับพนักงานของโรงงานผลิตต่างๆ โดยตัวหมวกจะมีตาข่ายเพื่อป้องกันเส้นผมที่อาจจะร่วงไปในการผลิต

     หมวกไวเซอร์ หมวกที่รูปทรงคือหมวกแก๊ป แต่จะไม่มีตัวหมวกด้านบน ส่วนใหญ่จะเป็นหมวกที่ใช้สำหรับเล่นกีฬา เช่น กีฬาเทนนิส

     หมวกเวียดนาม เป็นหมวกที่รูปทรงคล้ายกับหมวกแก๊ปหากแต่ทรงหมวกตัวบนจะเป็นแบนๆ ไม่ได้เป็นทรงกลมเหมือนกับหมวกแก๊ป

     หมวกกอล์ฟ ก็จะเป็นหมวกที่มีลักษณะคล้ายหมวกแก๊ปทุกอย่าง ยกเว้นปีกหมวกที่จะมีความยาวของปีกหมวกที่จะยาวกว่าหมวกแก๊ปแบบทั่วไป เพื่อป้องกันแสงแดด

โดยโรงงานผลิตหมวกของทางเราเป็นโรงงานผลิตหมวกมากมายหลายแบบ โดยหมวกทุกใบที่ทางเรารับผลิตเป็นหมวกที่มีคุณภาพ ทางเรามีแบบหมวกให้เลือกมากมาย หากต้องการดูรายละเอียดหมวกหรือแบบหมวกอื่นๆ สามารถดูได้ที่ www.capbkk.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น