ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก

ผลิตหมวก โรงงานทำหมวก แบบหมวก
เรารับทำหมวกแบบต่างๆไม่ว่าเป็นหมวกแก็ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ เป็นโรงงานผลิตหมวกคุณภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รับทำหมวกตามแบบของลูกค้า

     รับทำหมวกมากมายหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกเวียดนาม หมวกฮิปฮอป หมวกโรงงาน และหมวกแบบอื่นๆอีกมากมาย โดยหมวกที่ทางเรารับผลิตเป็นหมวกที่ลูกค้าสามารถอกกแบบหมวกได้ตามที่ต้องการ หมวกของทางเราเป็นหมวกคุณภาพดี ผลิตโดยโรงงานผลิตหมวกที่มีคุณภาพ ทางเรามีแบบหมวกให้เลือกมากมายหลายแบบ หมวกของทางเรารับผลิตหมวกต่างๆ โดยหมวกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่สั่งผลิตหมวกกับทางเรามากที่สุดนั้นคือ หมวกแก๊ป โดยหมวกแก็ปของทางเราก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยส่วนใหญ่หมวกที่ทางเรารับทำเจะเป็นหมวกที่เป็นงานของบริษัทหรืองานโครงการ โดยจะมีโลโก้ของบริษัทและโลโก้ของโครงการอยู่บนหมวก โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการเป็นงานปักหรืองานสกรีน โดยหากเป็นโลโก้ที่มีความละเอียดมาก ทางเราจะมีการแนะนำให้เลือกเป็นการสกรีนเนื่องจากจะทำให้รูปโลโก้ที่ออกมานั้นออกมาตรงตามโลโก้ตัวจริง เนื่องจากงานสกรีนจะมีความละเอียดมากกว่างานปัก โดยหากรูปโลโก้ที่มีรายละเอียดของรูปสูง หากใช้เป็นงานปักจะเกิดปัญหาในเรื่องของงานปักจะออกมาไม่เหมือนกับรูปโลโก้ของลูกค้า  ทั้งนี้ในการที่ลูกค้าออกแบบลายปักและบายสกรีนเองได้แล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกตำแหน่งของการปักหรือสกรีนได้ โดยทางเรารับทำหมวกตามแบบของลูกค้า รับทำหมวกมากมายหลากหลายแบบ โดยหมวกของทางเราแต่ละแบบนั้นจะมีคุณภาพเหมือนกันหมด เนื่องจากทางเราจะผลิตหมวกโดยโรงงานผลิตหมวกโดยตรง มีแบบหมวกให้เลือกมากมาย

ตัวอย่างงานปักบนตัวหมวกที่ลูกค้าสั่งผลิตหมวกกับทางเรา 



ตัวอย่างงานสกรีนที่ลูกค้าสั่งสกรีนบนตัวหมวก



      ทางเรารับผลิตหมวกมากมายหลายแบบ มีแบบหมวกให้เลือกมากมาย โดยหมวกที่ใบที่ทางเรารับผลิตเป็นหมวกที่มีคุณภาพ ผลิตโดยโรงงานผลิตหมวกที่มีคุณภาพ การสั่งผลิตหมวกกับทางเราลูกค้าสามารถออกแบบหมวกได้ตามที่ต้องการ สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าแบบอื่นๆได้ที่ www.capbkk.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น